ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอความร่วมมือช่วยกันรักษาความสะอาดและการบริหารจัดการขยะ ต้อนรับ "กาญจนบุรีเกมส์" และ "กาญจนิกาเกมส์"

พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566   จำนวนอ่าน 310 ครั้ง
<p>จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับเกียรติจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" วันที่ 14-29 สิงหาคม 2566 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "กาญจนิกาเกมส์" วันที่ 8-12 กันยายน 2566 ตามแนวทางการจัดการแข่งขันกีฬาในรูปแบบ BCG Model เพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ</p>
<p>เพื่อให้การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ "กาญจนบุรีเกมส์" และ "กาญจนิกาเกมส์" เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอความร่วมมือประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีทุกท่าน และทุกภาคส่วน ร่วมกันพัฒนาเมืองและรักษาความสะอาด ดูแลบ้านเรือนให้เป็นระเบียบเรียบร้อย มีการบริหารจัดการขยะในครัวเรือน สำนักงาน ห้างร้าน สถานที่ต่าง ๆ&nbsp;</p>

ขอความร่วมมือช่วยกันรักษาความสะอาดและการบริหารจัดการขยะ ต้อนรับ "กาญจนบุรีเกมส์" และ "กาญจนิกาเกมส์"

จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับเกียรติจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" วันที่ 14-29 สิงหาคม 2566 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "กาญจนิกาเกมส์" วันที่ 8-12 กันยายน 2566 ตามแนวทางการจัดการแข่งขันกีฬาในรูปแบบ BCG Model เพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ

เพื่อให้การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ "กาญจนบุรีเกมส์" และ "กาญจนิกาเกมส์" เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอความร่วมมือประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีทุกท่าน และทุกภาคส่วน ร่วมกันพัฒนาเมืองและรักษาความสะอาด ดูแลบ้านเรือนให้เป็นระเบียบเรียบร้อย มีการบริหารจัดการขยะในครัวเรือน สำนักงาน ห้างร้าน สถานที่ต่าง ๆ 

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ