ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญชวนประชาชนเจริญจิตภาวนาถวายแด่สมเด็จพระสังฆราช และประดับธง

พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566   จำนวนอ่าน 397 ครั้ง
<p>สำนักพระราชวัง ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการทำสมาธิเจริญจิตภาวนาถวายเป็นพระกุศลแด่สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ ๘ รอบ วันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๖๖ ห้วงกิจกรรมตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. ของวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๖๖ &ndash; เวลา ๐๘.๐๐ น. ของวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๖๖ เป็นการปฏิบัติสมาธิเจริญจิตภาวนาส่วนตัวของแต่ละบุคคล ในเวลาและสถานที่สุดแต่สะดวก โดยปฎิบัติเป็นเวลาอย่างน้อย ๑๕ นาที ต่อวัน เพื่อถวายเป็นพระกุศล และร่วมลงนามถวายพระพรออนไลน์ผ่าน <a href="http://www.royaloffice.th">www.royaloffice.th</a> ระหว่างวันที่ ๒๕-๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๖ <br />และขอเชิญหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนประดับธงชาติ ธงตราสัญลักษณ์ (พื้นธงสีขาวนวลหรือสีงาช้าง)ประดับผ้าระบายสีเหลืองอยู่ด้านบน และผ้าระบายสีขาวอยู่ด้านล่างตั้งแต่วันที่ ๑๕ - ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๖</p>

ขอเชิญชวนประชาชนเจริญจิตภาวนาถวายแด่สมเด็จพระสังฆราช และประดับธง

สำนักพระราชวัง ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการทำสมาธิเจริญจิตภาวนาถวายเป็นพระกุศลแด่สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ ๘ รอบ วันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๖๖ ห้วงกิจกรรมตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. ของวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๖๖ – เวลา ๐๘.๐๐ น. ของวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๖๖ เป็นการปฏิบัติสมาธิเจริญจิตภาวนาส่วนตัวของแต่ละบุคคล ในเวลาและสถานที่สุดแต่สะดวก โดยปฎิบัติเป็นเวลาอย่างน้อย ๑๕ นาที ต่อวัน เพื่อถวายเป็นพระกุศล และร่วมลงนามถวายพระพรออนไลน์ผ่าน www.royaloffice.th ระหว่างวันที่ ๒๕-๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๖
และขอเชิญหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนประดับธงชาติ ธงตราสัญลักษณ์ (พื้นธงสีขาวนวลหรือสีงาช้าง)ประดับผ้าระบายสีเหลืองอยู่ด้านบน และผ้าระบายสีขาวอยู่ด้านล่างตั้งแต่วันที่ ๑๕ - ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๖

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ